» Các bạn xem phim nên ấn nút tạm dừng khoảng 30s - 1 phút rồi tiếp tục xem phim để không bị giật.

» Server Megafun Chỉ Dành Riêng cho Mạng VNPT.

» 360p - Xem nhanh nhất | 720p (HD) - Xem đẹp nhất.

» Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.

» Một số server đang sử dụng Java để kết nối. Hãy bấm vào link thông báo tải về và cài đặt .

» Xem phim tốt nhất trên trình duyệt Chrome và Firefox nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí

Tên phim:  Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago 1965 (HD)
Đạo diễn: David Lean
Diễn viên: Omar Sharif, Julie Christie and Geraldine Chaplin
Thể loại: Tâm lý, Tình Cảm
Sản xuất: MGM
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 197 phút
Năm phát hành: 1965
Nguồn: Sưu tầm
Giới thiệu: Bộ phim "Bác Sĩ Zhivago - Doctor Zhivago 1965 (HD)": Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nga Boris Pasternak, Bác sĩ Zhivago là một phim tình cảm được dàn dựng hoành tráng nói về một bác sĩ kiêm thi sĩ ở xứ sở bạch dương và những mối tình lãng mạn trong cuộc đời ông. Tâm lý của bác sĩ Zhivago cũng rất phức tạp khi phải lựa chọn tình yêu giữa hai người phụ nữ – Tonya, vợ ông, và Lara, người phụ nữ mang hai dòng máu Pháp và Bỉ mà Zhivago hết mực yêu thương. Chuyện tình tay ba này càng trở nên bi tráng hơn khi diễn ra vào những năm trước Cách mạng tháng 10 Nga.
Tình yêu trong Bác sĩ Zhivago được đánh giá là mạnh mẽ nhưng đầy thơ mộng trong bước đường tuyệt vọng của cuộc sống, của định mệnh. Chuyện tình tay ba trong phim được dẫn dắt bởi dàn diễn viên tài năng, bao gồm Omar Sharif, Julie Christie và Geraldine Chaplin.



[id]1;https://picasaweb.google.com/lh/photo/l-DZ5HdCBf_Cblfgn6g1RjieruxcHqEoHQu3jCHbKnA|2;https://picasaweb.google.com/lh/photo/aVAgMtLXJFeA7eQ4_M-bfTieruxcHqEoHQu3jCHbKnA|Đừng có đi theo anh nữa nha nhóc, tự thân vận động đi, cứ bám đuôi kiểu này thì nhục lắm;|3;https://picasaweb.google.com/lh/photo/2BZ2i5gTmfyV3ZS6omhy2jieruxcHqEoHQu3jCHbKnA|4;https://picasaweb.google.com/lh/photo/6WGHpNuBom9xJvKYGhkc0TieruxcHqEoHQu3jCHbKnA|Đừng có đi theo anh nữa nha nhóc, tự thân vận động đi, cứ bám đuôi kiểu này thì nhục lắm;|[/id] Tag: , ,